Deadpool 3

Deadpool 3

มาโพสใน blog นี่สปอยแหลกนะ เขียนเต็มที่ ไม่เหมือนในเฟส เตือนก่อน ยังไม่ดูก็ปิดไปพอดูภาคสามแล้ว เออปัญหาส่วนตัวเรากับเดดพูลแม่งเหมือนกันทุกภาคเลย พอดูในโรง มันจะรู้สึกหนุกๆขำๆกับหนัง ไม่ได้ว้าว สนุกจัง เป็นแบบนี้ทุกภาคเลย พอจบภาคสามมานั่งคิด ทำไมตอนมาดูซ้ำเองที่บ้าน มันสนุกกว่าวะ คิดว่า น่าจะเพราะ หนังมันกระหน่ำบทสนทนาแบบมุกต่อมุก เราเก็ตบ้างไม่เก็ตบ้าง ไม่มีเวลาให้หายใจหายคอ พอดูในโรง มันไม่มีเวลาให้ตั้งสติ ทำให้บางอย่างหลุดโฟกัสไป ทำให้เราเต็มอิ่มกับหนังมันไม่เต็มที่ พอดูที่บ้าน จังหวะมันช้ากว่า จังหวะในการซึมซับกับหนัง ค่อยๆดู พอสแล้วเดินไปเยี่ยว…

Deadpool

ดูภาค 1-2 ย้อน ก่อนไปดูภาคสาม จดบันทึกไว้ละกัน เผื่อมีภาคสี่จะได้ไม่ต้องย้อนดูอีก ก่อนอ่านทั้งหมด กดเล่นเพลงนี้ประกอบไปด้วยภาคแรกพระเอกเป็นนักรับจ้างกระทืบคน แล้ววันหนึงเจอแฟน คบกันสักแป้บ ก็รู้ตัวว่าตัวเองเป็นมะเร็ง และมีคนมาหลอกพระเอกว่า ให้เข้าโครงการสร้างฮีโร่ แต่จริงๆคือ เป็นพวกสร้างมิวแทนพิเศษ เพื่อเอาไปเป็นทาศ เป็นทหารนักฆ่าอะไรแบบนั้น แล้วก็ทรมานพระเอกสารพัด เพราะความเครียดกระตุ้นอะดีนารีน เพื่อทำให้เซรุ่มที่ฉีดเข้าไปออกผลทำให้เป็นมิวแทนได้ ขั้นสุดท้ายคือจับเข้าหลอดทดลองลดอ็อกซิเจนจนเกือบตายแล้วก็ทำให้ไม่ตายวนไปวนมา จนพระเอกเกิดผลข้างเคียงเละทั้งตัว ทุกท้ายพระเอกวางแผนหนี ระเบิดที่วิจัย แล้วก็พบว่าตัวเองมีความสามารถพิเศษคือไม่ตาย แล้วไอ้ตัวโกง มันมาตามล่าพระเอก หาไม่เจอเลย ไปจับตัวแฟนพระเอก พระเอกเลยต้องมาช่วย…

kick user แบบ กำหนด table

-- Replace 'YourDatabaseName' with the name of your database-- Replace 'YourTableName' with the name of your tableUSE YourDatabaseName;GO DECLARE @TableName NVARCHAR(128) = 'YourTableName'; -- Find the SPIDs accessing the specific…
ESCAPE หนีให้พ้นนรก

ESCAPE หนีให้พ้นนรก

หนังเกาหลีใต้เกี่ยวกับทหารเกาหลีเหนือพยายามหนีทัพมาอยู่ฝั่งเกาหลีใต้ เคยดูหนังแนวหนีคุก หนีอะไรสักอย่างแบบนี้ จะพยายามปูดราม่ามาประมาณหนึง แต่เรื่องนี้ไม่เล่าอะไรมาก โผล่มาก็หนีเลย ไม่มี flashback ซึ่งก็สนุกดี อารมณ์คงแบบ ตรงนี้สนุก มึงดูแค่ตรงนี้เลย ซึ่งมันก็สนุกดีจริงๆนั่นแหละ แต่หนังมันชาตินิยมสุดๆเลยนะ คนฝั่งเกาหลีเหนือแทบทุกคนที่ไม่มีใจให้ฝั่งเกาหลีใต้ สภาพจะเอ๋อๆทุกคนเลย แต่ก็ไม่เป็นไร ไม่ใช่ประเทศเรา ดูเอาสนุกพอข้อเสียก็มีนิดเดียว ตรงที่มันไม่เล่าดราม่า ไม่มี flashback เล่าย้อนหลังละเอียดๆนี่แหละ เราจะติดใจกับเรื่องราวความเป็นมาของตัวละคร แบบ ไอ้นี่มันรู้จักไอ้นี่ได้ไง ไอ้นี่มันมองหน้าคนนี้แล้วทำตาหวานๆทำไมวะ ต้องเอามาคิดเองหลังหนังจบ แต่ทุกอย่างก็พอเข้าใจได้ แต่มันก็คาใจ…

สืบสันดาน

ดูรวดเดียวจบ ดูได้เรื่อยๆ ไม่เบื่อ แต่ก็ไม่ถึงกะชอบแบบกรี๊ด ถ้าตอนจบทำได้ดีกว่านี้ อาจจะชอบมากก็ได้ สปอย......................ตอนจบมีหลายๆอย่างไม่ซื้อเลย เจ้าสัวโรคจิตไม่พอ นางเอกแค้นไม่พอ ตั้งแต่ตอนอีฉากที่ชูนิ้วกลาง แล้วก็เรื่อยไปยันฉากจบ คือไม่ซื้อเลย หรือผู้กำกับอยากจะให้มันดูเหนือจริงไปเลย เพื่อสื่อว่า โลกความจริง มันไม่แฮปปี้เอนดิ้งแบบนี้หรอกนะ แต่มันก็ไม่ซื้ออยู่ดี เสียดายตอนจบนิดหน่อย ไม่งั้น อาจจะกลายเป็นซีรี่ส์ที่ชอบมากกว่านี้ก็ได้
Twisters

Twisters

นางเอกสวยมาก สวยแบบสวยยย น้องแว่นต้นเรื่องก็ไม่ธรรมดา เสียดายออกมาน้อยไปหน่อย นางเอกสวยมากกกก ย้ำอีกที สวยจนแบบลืมความน่ากลัวของพายุไปเลย ส่วนหนังเฉยๆ จำได้ว่าตอนเด็กๆดูเวอร์ชั่นก่อนโคตรลุ้นระทึกมากกกว่านี้ล้านเท่า แต่นางเอกสวยมากย้ำอีกที เสียดายหลายๆอย่างในหนัง มันน่าจะสนุกได้มากกว่านี้ มากๆๆๆๆ อีพระเอกก็หน้าม่อเกิ๊น ตอนแรกเหมือนจะแข่งกัน แต่อีหอก มึงตามจีบ แต่ถ้าเป็นเราก็จีบแหละ งามหยดขนาดนี้ บทตัวละครอื่นๆก็น่าจะสำคัญกว่านี้ ตัวที่เหมือนจะโกงในทีมนางเอก ก็กลายเป็นแค่คนขี้บ่นเห็นแก่ตัวนิดๆ พร้อมบทสรุปแบบจิ๊บๆ เหมือนให้มันเหมาะกับหนังครอบครัว ปมความไม่ดีของบริษัททีมนางเอกก็พูดมาผ่านๆ เป็นแค่จุดให้นางเอกกับพระเอกชอบกัน คือแบบอะไรวะ เกาหัว ปมนางเอกต้นเรื่องก็เหมือนจะดราม่ามากๆ ก็พูดถึงนิดเดียวแล้วก็ผ่านไปซะงั้น…

ทรูนิยม

คือมีเบอร์มือถือสองเบอร์ แล้วทั้งสองเบอร์เป็นทรู แล้วบางจุดที่ไป สัญญาณมันไม่ค่อยดี แต่คือก็มีน้อยมากที่สัญญาณมันไม่ดีแต่ก็อยากย้ายเบอร์หนึงไป AIS นานละ เวลาสัญญาณเบอร์หนึงไม่ดี อีกเบอร์ก็จะยังใช้ได้อยู่ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ได้ไปย้ายซะทีคือตอนย้าย นอกจากกด sms ไป มันยังต้องไปที่ศูนย์เพื่อจ่ายเงินรายเดือนตอนนั้น เพื่อเอารหัสแล้วไปย้ายอีกค่ายภายในวันนั้นคือ ขี้เกียจมากๆ ว่าจะย้าย จะย้าย ก็ไม่ได้ย้ายซักทีระหว่างทางอีทรู ก็มีเรื่องเหี้ยๆน่าโมโหมาให้หงุดหงิด ประปรายเรื่อยๆ ก็ด้วยความขี้เกียจก็ไม่ได้ย้ายซักที แล้วระหว่างนี้ ก็มีเรื่องแทรกมาอีกเรื่อง คือเราจ่าย prime แบบไม่ได้ใช้โปรอะไรมานานแสนนาน เห็นแหละ ว่า AIS…

vba check email format

Function IsValidEmail(email As String) As BooleanDim regex As ObjectDim pattern As StringDim parts() As StringDim domainPart As String ' Initialize the regex object Set regex = CreateObject("VBScript.RegExp") ' Define the…

msgbox all file in folder

Public Sub DisplayTextFileNames()Dim fso As ObjectDim folder As ObjectDim file As ObjectDim folderPath As String ' Specify the path to your directory folderPath = "C:\path\to\your\directory" ' Create a FileSystemObject Set…