Redlife

ดูซ้ำสองรอบละอยากสรุปเรื่องพีช แต่ขี้เกียจ

The Marvels

The Marvels ไม่แปลกใจที่รายได้น้อย ใครมันจะอยากซื้อตั๋วไปดูแม่ที่มันขี้บ่น ห้ามนู้นห้ามนี่วะ แล้วยัดมาทั้งเรื่อง ทรมานในซีรีส์แล้วยังตามมาหลอกหลอนในหนังอีก โผล่มาทีไร กร่อยทุกที ดีสุดของหนังคือ กัปตันมาเวล ใส่เสื้อกล้ามเดินไปเดินมาในยาน นอกนั้น มีเอ๊ะตลอด ขอสปอยสองฉาก ไม่เรียกว่าสปอยมั้ง เพราะน่าจะรู้กันอยู่แล้ว- หนังมันต่อจากซีรีส์มิสมาเวลเลย แต่ในหนัง มิสมาเวลแม่งสู้เก่งเว่อ ไปฝึกมาตอนไหนวะ- อิแม่ที่ห้ามลูกมาตลอด ห้ามออกไปสู้ ด่าๆๆๆ อยู่ดีๆ ท้ายเรื่อง บอกลูก ไปสู้เล้ยย โดยที่ไม่มีเหตุการณ์ใดๆ มาทำให้เปลี่ยนใจมาทางนี้เลย…

The hunger games

The hunger games โคตรมัน โคตรบันเทิง ถ้ารวบภาค 2 3.1 3.2 ให้มันกระชับเป็นภาคเดียวก็น่าจะดีได้ระดับนี้แหละ ดูภาคนี้แล้วอยากดูย้อนทุกภาคอีกรอบเลย แต่พอคิดว่าต้องดู 3.1 3.2 ก็เอาไว้ก่อนละกัน

Lovereset

เข้าไปดูเพราะง่วง หาที่นอนพักสักชั่วโมงหนึง โอโห สนุกเกินคาดมาก ขำทั้งเรื่อง นางเอกน่ารักมากๆๆๆๆบทมาแบบยังไงก็ต้องไม่ชอบพระเอก แล้วจะเชียร์ใครละ ก็นางเอกดิ ให้หมดใจเลยทีนี้มุกตลกก็โดน เนื้อเรื่องก็ดี ชอบมากๆๆๆ

Sound! Euphonium

Sound! Euphonium เอิ่บ เข้าไปดูแล้วเดาว่าน่าจะเป็นพวกสร้างเสริมซีรีส์มาอีกที แล้วแม่งก็จริงด้วย ตัวละครเพียบเลย โผล่มาพูดคนละคำสองคำ จับต้นชนปลายไม่ถูก แล้วชั่วโมงเดียวจบ สองร้อยกว่าบาทกู แงงง โง่เองไม่หาข้อมูบก่อนดู แม่งทำมาเซอวิสแฟนอย่างเดียวเลย สองร้ายกว่าบาท เอาไปดูฮังเกอร์เกมซ้ำอีกรอบยังคุ้มกว่า ถึงว่าทั้งโรงนั่งดูอยู่คนเดียว

Wish

Wish สนุกดีนะ ไม่ห่วยอย่างที่เค้าว่ากัน แต่ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ

สมมติ: Supposed

ข้อคิดที่ได้จากหนัง1. อย่าเอาใจไปเล่นกับจิ๋ม2. ถ้าหนังไม่ค่อยมีรอบให้ดู ไม่ต้องพยายามก็ได้

Love Reset

ดู lovereset ซ้ำอีกรอบ ชอบ นางเอกสวยยยยยย รักมาก

Napoleon

Napoleon สนุกแบบแปลกประหลาด มันจะมีแว้บหนึงที่คิดว่าหนังตลกหรือเปล่าวะ มาเรื่อยๆ ดูไปดูมาเออ เพลินดี จังหวะยึดอำนาจ รัฐประหาร เจ็บปวดดี โจเซฟีนก็ดี ตั้บๆๆๆ รัวไม่ยั้ง

อควาแมน2

อควาแมน2 : ดูหนัง dc ออกมาทีไรก็โพสเหมือนเดิมคือ ไม่อยากให้เจ๊งเลย แต่มึรีเซทจักรวาลอีกแล้ว หรังไม่แย่เท่าที่ด่าๆกัน เบื่อบ้าง หนุกบ้างสลับๆกัน แต่มุกตลกไม่ค่อยขำ ไม่รู้จักรวาลใหม่ มีอควาแมนคนนี้ไหม แต่อยากให้ได้ไปต่อมาก ชอบสุดในตระกูลหนัง dc จักรวาลนี้ละ เสียดายภาคแรกมาก โคตรชอบถึงแม้แอมเบอร์จะขี้บนที่นอน แต่พอเป็นนางเงือกแล้วพี่ก็ยังรักนะ