Breaking the cycle

Breaking the cycle หนังดูได้ทั้งฝั่งส้มและก็ไม่ส้ม
ฝั่งเกลียดส้มคุณจะได้ดูหนังมันส์ระดับ aventure end game ที่เริ่มต้นมาตัวร้ายโคตรน่ากลัว แต่สุดท้ายเหล่าฮีโร่ฝั่งคุณก็รวมตัวกันกระทืบยับ ใช้ทั้งเทคนิคและแทคติค สามัคคีกันจนเอาชนะมาได้ แถมมีตัวละครลับฝั่งศัตรูย้ายข้างมาช่วยอีก เห็นฉากร้องไห้ของกีกี้ฝั่งศัตรูซึ่งมันน่าจะทำให้คุณฟินโคตรๆ แถมมีสปอยภาคสองว่า ฝั่งคุณก็ยังชนะใสๆ สบายๆ ยังไม่มีวี่แววว่าอีกฝั่งจะงัดเอาอะไรมาสู้คุณได้เลย

แต่คุณเป็นด้อมส้ม ไปดูเหอะ เหมือนเอาไม้มาเขี่ยถ่านในใจที่กำลังจะมอด แล้วโยนกิ่งไม้แห้งเติมมาให้อีกกำมือหนึง

เป็นสารคดีที่มีความเป็นหนังมาก ทำให้อินได้ เลือกข้างเชียร์ได้ ซึ่งดีชอบ น้ำตาซึมช่วงต้น ช่วงที่แม่งโคตรมีความหวัง เพราะรู้ตอนจบว่าโดนแน่ๆ แต่พอถึงช่วงโดนกระทืบ ไม่เศร้านะ มีแต่ความโกรธ ใช่แล้ว ถ่านในใจกูไม่ใช่ความหวัง แต่เป็นแรงอาฆาต 5555

ส่วนที่ดีที่เราชอบที่สุดของหนังคือ ตัดซีนแต่ละซีนของลุงคนนั้นมาได้พิถีพิถันมาก คงความ “อ้าว ไอ้สัสนี่” มาได้ครบถ้วนจริงๆ

ปล. ยอมรับว่าเป็นพวกเดียวกับลุงหรือป้าตอนต้นเรื่องนี่แหละ ที่เฮ ตอนรัฐประหาร ม็อบตอนนั้นจะได้จบสักที แต่แกอยู่นานๆ ไม่ไหว ย้ายมาฟ้ารักพ่อเหมือนกัน

ควยเอ้ยยย ผิดไปแล้ว
สปอยนิด

ฉากจบ โคตรทรงพลัง ฉากที่ม็อบนอนชูสามนิ้วกะพื้น แล้วตำรวจปราบม็อบ กำลังเดินหน้าเข้ามาหา แรงไฟความโมโห ตอนม็อบรอบนั้น ที่หายไปแล้ว แม่งลุกพรึ่บขึ้นมาเลย

ธนาธร บอกเลือกตั้งสามรอบได้เป็นรัฐบาลแน่ รอบหน้าครบละ ได้เป็นทีเหอะสาธุ ลากอีกฝั่งมากระทืบบ้าง มันๆ

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *