Deadpool

ดูภาค 1-2 ย้อน ก่อนไปดูภาคสาม จดบันทึกไว้ละกัน เผื่อมีภาคสี่จะได้ไม่ต้องย้อนดูอีก

ก่อนอ่านทั้งหมด กดเล่นเพลงนี้ประกอบไปด้วย



ภาคแรก
พระเอกเป็นนักรับจ้างกระทืบคน แล้ววันหนึงเจอแฟน คบกันสักแป้บ ก็รู้ตัวว่าตัวเองเป็นมะเร็ง และมีคนมาหลอกพระเอกว่า ให้เข้าโครงการสร้างฮีโร่ แต่จริงๆคือ เป็นพวกสร้างมิวแทนพิเศษ เพื่อเอาไปเป็นทาศ เป็นทหารนักฆ่าอะไรแบบนั้น แล้วก็ทรมานพระเอกสารพัด เพราะความเครียดกระตุ้นอะดีนารีน เพื่อทำให้เซรุ่มที่ฉีดเข้าไปออกผลทำให้เป็นมิวแทนได้ ขั้นสุดท้ายคือจับเข้าหลอดทดลองลดอ็อกซิเจนจนเกือบตายแล้วก็ทำให้ไม่ตายวนไปวนมา จนพระเอกเกิดผลข้างเคียงเละทั้งตัว ทุกท้ายพระเอกวางแผนหนี ระเบิดที่วิจัย แล้วก็พบว่าตัวเองมีความสามารถพิเศษคือไม่ตาย แล้วไอ้ตัวโกง มันมาตามล่าพระเอก หาไม่เจอเลย ไปจับตัวแฟนพระเอก พระเอกเลยต้องมาช่วย อ่อ ระหว่างนั้น โคโลซัส กับ อีกคนชื่อไรไม่รู้ยาวๆ ใช้พลังไฟ มาชวนให้เข้าเอ็กเม็น ก็มาช่วยสู้ด้วย ตอนสุดท้ายพระเอกก็ชนะ แล้วก็จุ๊บกะแฟน (มีตัวละครสำคัญคือ แขกที่ขับแท๊กซี่รับส่งพระเอกตอนไปสู้กับตัวร้าย , ป้าตาบอดที่รับพระเอกไปอยู่ด้วย)

ภาคสอง
เมียพระเอกตายต้นเรื่อง พวกมาเฟียมาล้างแค้น พระเอกเลยย้ายไปอยู่กับพวกเอ็กซ์เม็น แล้วมีเด็กอ้วนมิวแทน ก่อความวุ่นวายที่บ้านสำหรับฝึกพวกมิวแทนเด็ก (แต่จริงๆบ้านนั้นมันทรมานเด็ก เด็กอ้วนมันพยายามหนี) พระเอกไประงับเหตุ แต่เห็นเด็กถูกทรมานเลยฆ่าพวกคนในบ้านฝึกมิวแทนตายไปคนหนึง ทำให้โคโลซัสไล่พระเอกออกจากเอ็กซ์เม็น พระเอกกับเด็กอ้วนติดคุกสำหรับมิวแทน
แล้วก็มีคนบุกมาในคุก(เคเบิ้ล) พยายามฆ่าเด็กอ้วน พระเอกช่วยเด็กอ้วนได้ แต่สุดท้ายระเบิดทำเคเบิ้ล กับพระเอกกระเด็นออกมา แล้วก็ออกมาตั้งทีม x-force เพื่อช่วยเด็กอ้วนระหว่างถูกขนย้ายตัวไปที่คุกอื่น ไม่ให้โดนเคเบิ้ลฆ่า ระหว่างโดดร่มลงมา ลูกทีมตายหมด เหลือผู้หญิงที่มีพลังคือความโชคดีคนเดียว ตอนกำลังสู้กับเคเบิ้ล เด็กอ้วนปล่อยจั๊กเกอนอท ออกมา กระทืบพระเอกกับเคเบิ้ล แล้วหนีไปได้

เคเบิ้ลมาขอความช่วยเหลือพระเอก พร้อมเล่าเหตุผลว่าทำไมต้องฆ่าเด็กอ้วน เพราะในอนาคตเด็กอ้วน มันกลายเป็นตัวร้าย เข้ามาเผาลูกเมียมันถึงบ้าน แล้วคืนนี้ เป็นคืนที่เด็กอ้วนมันจะฆ่าคนเป็นครั้งแรก คือผู้จัดการบ้านที่ทรมานเด็กในตอนแรก พระเอกไปง้อโคโลซัส กับสาวพลังไฟ + สาวญี่ปุ่น แฟนสาวพลังไฟ ให้มาช่วย สุดท้ายช่วยได้สำเร็จ แต่พระเอกเอาตัวไปรับกระสุนที่เคเบิ้ลกำลังยิงเด็กอ้วน ทำให้เด็กอ้วนกลับใจ ระหว่างที่กำลังจะตาย เคเบิ้ลย้อนเวลา เอาเหรียญที่ยึดมาจากพระเอกตอนต้นเรื่อง ไปแปะไว้ตรงจุดที่จะโดนกระสุน ทำให้พระเอกรอดตาย สุดท้ายเด็กอ้วนกลับใจ แต่เคเบิ้ลกลับอนาคตไม่ได้ เพราะเอาถ่านที่เหลือสำหรับกลับ มาใช้ช่วยพระเอก

ช่วยเอนเครดิต พระเอกให้สาวพลังไฟ ซ่อมเครื่องย้อนเวลา เอาไปช่วยแฟนตัวเอง ช่วยลูกทีม x-force ที่โดดร่มมาตาย ฆ่าเรย์โนลตอนรับเล่นกรีนแลนเทิน ฆ่าเดดพูล ตัวที่ออกมาในวูฟเวอร์ลีน ย้อนไปฆ่าฮิตเลอร์ตอนเด็ก แต่เปลี่ยนใจไม่ฆ่าแล้วเปลี่ยนผ้าอ้อมให้แทน

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *