Trap

Trap

หนังของเอ็มไนท์ ซึ่งเราค่อนข้างโชคดี เรื่องที่ดูของเอ็มไนท์ ไม่มีเรื่องไหนที่ไม่ชอบเลย อ่อ มี The last airbender อย่างเหี้ย แต่รวมๆแล้ว ค่อนข้างชอบทุกเรื่อง เรื่องหลังสุดที่ดูหนังแกคือ Glass เราโคตรชอบเลย เรื่องนี้จริงๆ ดูตัวอย่างแล้วก็เฉยๆ แต่เห็น เอ็มไนท์กำกับแล้ว เฮ้ย น่าดูแฮะ ค่อนข้างไว้ใจแก ว่าอย่างน้อยก็คงไม่แย่สำหรับเราหรอก (ตอนนั้นลืมว่าแกกำกับ last airbender ไป) หนังเล่าเรื่องเกี่ยวกับ พ่อที่เป็นฆาตรกรต่อเนื่อง พาลูกสาวไปดูคอนเสิร์ตแล้วโดนตำรวจล้อมจับ…
มานะแมน

มานะแมน

หนังตลกที่มุกไม่โดนเราเลย ทั้งเรื่องไม่ได้หัวเราะเลย คนดูห้าคนมั้งในโรง ได้ยินเสียงหัวเราะอยู่นะ แต่ไม่ได้กับเราเลย มันมีจังหวะหนึง เกือบหัวเราะแล้ว แต่ก็ข้ามมุกไปอย่างรวดเร็ว งงมาก (ตอนที่กินน้ำแล้วเหมือนหลอน พระเอกหันไปคุยคนเดียว) ไม่ชอบตัวละครน่ารำคาญ แม่ที่สร้างหนี้ แล้วโยนภาระให้ลูก จนจบเรื่อง ก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะรู้สึกผิด , เพื่อนพระเอกที่เหมือนจะช่วยพระเอก แต่ก็ทะเลาะกับคนไปทั่ว เริ่มเรื่องมาก็จอดรถในที่ห้ามจอด ทะเลาะกับคนในกอง ทะเลาะกับคนที่เอากระเพาะปลาไปขาย แบบไม่มีสาเหตุ มีอะไรที่ใส่มาแล้วทิ้งไม่เอามาใช้ต่อเยอะมาก ไปสมัครงานต้นเรื่อง เพื่อแค่จะบอกว่าพระเอกตีลังกาเก่ง , ป้าข้างบ้านที่โดนแอบใช้wifi , ลุงเพื่อนพระเอกที่ปูมาว่าเป็นสตั้นแมนที่โด่งดังมากๆ…
Longlegs

Longlegs

กลัวเสียงตุ้งแช่เลยไม่กล้าดูสักที แต่เห็นเหลือแค่รอบเดียวต่อวันเลยรีบออกมาดู สมใจอยากเลย หัวหดตั้งแต่ห้านาทีแรก ต้องฟอร์มเดินออกมาเข้าห้องน้ำ เพราะกลัวชิบหายเลย พอออกมาก็ใช้วิธีเดิมคือ ยัดหูเข้าหูแล้วเปิดเพลงให้ดังพอจะกลบเสียงตุ้งแช่ได้ ขนาดวิธีนี้ทำให้ความสนุกมันลดลงไปเยอะแล้วนะ หนังมันยังทำให้หวาดผวาได้ทั้งเรื่อง เก่งสัส อาจเพราะเป็นคนกลัวเสียงตุ้งแช่ด้วยมั้ง เลยทำให้มีความหวาดระแวงตลอดทั้งเรื่อง มึงอย่าเงียบสิ มึงมานั่งอะไรตรงมืดๆ ทำไมบ้านมึงเปลี่ยวขนาดนี้ เหมือนผู้กำกับมันรู้ว่ามีคนแบบนี้ เลยทำหนังมาแกล้งแม่ง ซึ่งแม่งเก่งมาก ทำตูขวัญผวาทั้งเรื่องขนาดใส่หูฟังเปิดเพลงดังๆแล้วนะ กลวิธีคุกคามด้วยภาพ และเสียงคือมึงเก่งมาก ไม่ต้องตุ้งแช่แบบตีฉาบเปรี้ยงๆ เหมือนหนังผี แค่หันกล้องมาแล้วเจอเสียง ป๊อง (มันดังป๊องจริงๆ) อีสัส ตกใจ หรือจังหวะหันไปเจอคนทำเสียง…