มานะแมน

มานะแมน

  1. หนังตลกที่มุกไม่โดนเราเลย ทั้งเรื่องไม่ได้หัวเราะเลย คนดูห้าคนมั้งในโรง ได้ยินเสียงหัวเราะอยู่นะ แต่ไม่ได้กับเราเลย มันมีจังหวะหนึง เกือบหัวเราะแล้ว แต่ก็ข้ามมุกไปอย่างรวดเร็ว งงมาก (ตอนที่กินน้ำแล้วเหมือนหลอน พระเอกหันไปคุยคนเดียว)
  2. ไม่ชอบตัวละครน่ารำคาญ แม่ที่สร้างหนี้ แล้วโยนภาระให้ลูก จนจบเรื่อง ก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะรู้สึกผิด , เพื่อนพระเอกที่เหมือนจะช่วยพระเอก แต่ก็ทะเลาะกับคนไปทั่ว เริ่มเรื่องมาก็จอดรถในที่ห้ามจอด ทะเลาะกับคนในกอง ทะเลาะกับคนที่เอากระเพาะปลาไปขาย แบบไม่มีสาเหตุ
  3. มีอะไรที่ใส่มาแล้วทิ้งไม่เอามาใช้ต่อเยอะมาก ไปสมัครงานต้นเรื่อง เพื่อแค่จะบอกว่าพระเอกตีลังกาเก่ง , ป้าข้างบ้านที่โดนแอบใช้wifi , ลุงเพื่อนพระเอกที่ปูมาว่าเป็นสตั้นแมนที่โด่งดังมากๆ พอเข้ามาเหมือนจะสอนพระเอกเล่นสตั้น กลับเล่าข้ามไปซะงั้น ,จำไม่ได้ละ มีเอ๊ะ ตลอดทั้งเรื่องว่าเล่าทำไมตลอดเวลา
  4. สองนักพากย์ที่ให้บทเด่นมาก คงกะว่าฮาแน่ๆ เอาเสียงพากย์ที่โด่งดัง มาพูดบทพูดที่คนฟังได้ยินบ่อยๆ แต่หนังมันออกฉายช้ามั้ง กระแสสองคนนี้มันหมดไปนานแล้ว คือเงียบสนิท ไม่ฮาเลย ฝืนมากๆ
  5. บทสรุปของเรื่องแบบอี๋ย์มาก ไม่ได้อคตินะ คือ เคยเห็นตอนจบแนวๆนี้แล้ว แต่เรื่องนี้ พอมันมีปัญหามาตลอดเรื่อง มันเลยไม่อิน พอไม่อินมันเลยอี๋ย์

    เข้าไปดูแบบรู้ทั้งรู้ว่ามันน่าจะแบบนี้แหละ แล้วก็ได้ตามคาด เสียใจอะ เราอุดหนุนหนังไทยนะ อยากให้มันไปได้ไกลๆๆๆๆๆ

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *