Trap

Trap

หนังของเอ็มไนท์ ซึ่งเราค่อนข้างโชคดี เรื่องที่ดูของเอ็มไนท์ ไม่มีเรื่องไหนที่ไม่ชอบเลย อ่อ มี The last airbender อย่างเหี้ย แต่รวมๆแล้ว ค่อนข้างชอบทุกเรื่อง เรื่องหลังสุดที่ดูหนังแกคือ Glass เราโคตรชอบเลย เรื่องนี้จริงๆ ดูตัวอย่างแล้วก็เฉยๆ แต่เห็น เอ็มไนท์กำกับแล้ว เฮ้ย น่าดูแฮะ ค่อนข้างไว้ใจแก ว่าอย่างน้อยก็คงไม่แย่สำหรับเราหรอก (ตอนนั้นลืมว่าแกกำกับ last airbender ไป)

หนังเล่าเรื่องเกี่ยวกับ พ่อที่เป็นฆาตรกรต่อเนื่อง พาลูกสาวไปดูคอนเสิร์ตแล้วโดนตำรวจล้อมจับ แกต้องหาทางหนีออกมาให้ได้ อีช่วงหนีออกจากงานคอนเสิร์ตนี่ สนุกเลย ถึงแม่งจะอาศัยความดวงดีแบบลัคกี้แมนแทบจะทุกอย่างก็เหอะ แต่ก็สนุกดี ได้ลุ้น แทรกอารมณ์ขันมานิดๆหน่อย ซึ่งดีเลย เสียดายช่วงนี้ลายเส้นแกที่เราทั้งเกลียดและชอบไม่มีเลย การเล่นกับเสียงที่คุกคามตัวละคร อย่างในเรื่อง Signs , Sixth Sense ไม่มีเลย มีมาช่วงหลังนิดๆหน่อยๆ แต่ก็ไม่เด็ดขาดเท่ากับที่แกเคยทำไว้ เสียดายจริงๆ

รวมๆสนุกดี ตัดความโชคดี ให้พระเอกโชว์ฝีมือเยอะๆกว่านี้ น่าจะสุดยอด อยากให้ เอาพระเอกเรื่องนี้ + ป้าตำรวจจิตวิทยา ไปอยู่ในจักรวาล Glass มาก แต่ไม่รู้ ป๋า Unbreakable ยังเล่นหนังไหวไหม แต่อยากดู

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *