Badland Hunters นักล่ากลางนรก

Badland Hunters นักล่ากลางนรก

หนังใน netflix เปิดดูฆ่าเวลาเพราะมีพากย์ไทย แต่สนุกใช้ได้นะ แต่หนังเกาหลีที่สร้างมา exclusive netflix ส่วนใหญ่ก็จะเล่าเรื่องง่ายๆ เน้นจังหวะกระชับให้มันสนุกๆ ซะส่วนใหญ่ เรื่องนี้ก็เป็นแบบนั้น เนื้อเรื่องไม่มีอะไรมาก สปอยเลยละกัน เนื้อเรื่องมันง่ายๆ มีหมอคนหนึง ทดลองยาเพื่อช่วยลูกสาว ทำให้มีคนตายไปหลายคน ขณะกำลังจะโดนจับ ดันเกิดแผ่นดินไหวใหญ่ โลกล่มสลายพอดี ตัดฉากมาปัจจุบัน พระเอกกับลุงอีกคนช่วยกันล่าสัตว์ไปแลกกับของใช้ ช่วยคนที่รวมกลุ่มกันอยู่ในหมู่บ้าน อยู่ๆ มีคนมาหลอกนางเอก ว่าจะให้ไปอยู่ในอีกที่หนึง ที่นางเอกจะได้เรียน แล้วยายนางเอกจะได้ใช้ชีวิตสุขสบาย นางเอกก็ตามไป แต่สุดท้ายไม่ต้องเดา…

องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ

เกือบไม่ได้ดู ดูตัวอย่างแล้วไม่น่าดูเลย ไม่ถูกโฉลกกับอีแพะพระเอกอย่างมาก มันไม่เท่แต่ฟังหนังหน้าแมว เห็นมีคนบอกเป็นอนิเมชั่นไทย สนุกใช้ได้ เลยดูซักหน่อยช่วงแรกก็สัปหงกนิดหน่อย แต่พอลูกเจี๊ยบมาเท่านั่นแหละ ตื่นเลย โคตรน่ารัก แล้วก็สนุกยันจบเรื่องเลย เสียดายมากๆที่ไม่มีกระแสเลย มีแต่คนพูดถึงตาคลี เรื่องลูกเจี๊ยบนี่ คาดหวังความบันเทิงได้เลยสนุก เป็นอนิเมชั่น ร่วมทุนไทยจีน มาตรฐานเวิลคลาสได้เลย ภาพสวย เรื่องดี(เด็กไปหน่อยแต่ดี) เล่าลื่นไหล กระชับ เพลงเพราะ ไม่รู้ฝั่งไทยทำอะไรบ้าง เห็นเครดิตขึ้นเป็นของจีนซะส่วนใหญ่ อ่อ พากย์ไทยดีมาก แนะนำเลย แต่ออกโรงไปหมดแล้ว รอดูในสตรีมมิ่งละกัน…

Transformers One

สนุกดี เล่าย้อนไปตั้งแต่ต้นบนดาวต้นกำเนิดเลย ต้นกำเนิดของการแยกเป็นฝ่ายออโต้บอทกับดีเซพติค่อน สนุกกว่าของไมเคิลเบย์มาก ตัวหุ่นดูมีจิตวิญญาณมากกว่าฉบับคนแสดงเยอะเลย ภาคหลังๆคือ ดูแล้วหลับทุกภาค ชอบมากสุดแค่ภาคแรกภาคเดียว มันตื่นตาตื่นใจ มาสนุกอีกที ก็ภาคแยกบัมเบิลบี อ่อ ภาคนี้ บีแม่ง ตัวขโมยซีนของแท้ ฮาทุกฉาก โคตรดี สนุกๆ แนะนำ