Badland Hunters นักล่ากลางนรก

Badland Hunters นักล่ากลางนรก

หนังใน netflix เปิดดูฆ่าเวลาเพราะมีพากย์ไทย แต่สนุกใช้ได้นะ แต่หนังเกาหลีที่สร้างมา exclusive netflix ส่วนใหญ่ก็จะเล่าเรื่องง่ายๆ เน้นจังหวะกระชับให้มันสนุกๆ ซะส่วนใหญ่ เรื่องนี้ก็เป็นแบบนั้น เนื้อเรื่องไม่มีอะไรมาก

สปอยเลยละกัน เนื้อเรื่องมันง่ายๆ มีหมอคนหนึง ทดลองยาเพื่อช่วยลูกสาว ทำให้มีคนตายไปหลายคน ขณะกำลังจะโดนจับ ดันเกิดแผ่นดินไหวใหญ่ โลกล่มสลายพอดี ตัดฉากมาปัจจุบัน พระเอกกับลุงอีกคนช่วยกันล่าสัตว์ไปแลกกับของใช้ ช่วยคนที่รวมกลุ่มกันอยู่ในหมู่บ้าน อยู่ๆ มีคนมาหลอกนางเอก ว่าจะให้ไปอยู่ในอีกที่หนึง ที่นางเอกจะได้เรียน แล้วยายนางเอกจะได้ใช้ชีวิตสุขสบาย นางเอกก็ตามไป แต่สุดท้ายไม่ต้องเดา อีหมอจะเอาตัวไปทดลอง แล้วพระเอกกับลุงก็ตามไปช่วย

เนื้อเรื่องแค่นี้แหละ ไม่มีอะไรมาก แต่สนุกเพราะอีลุงดอนลี เนี้ยะ อยู่เรื่องไหน รับประกันความต่อยหนัก ขนาดเล่นหนังมาเวล ลุงแกยังเป็นตัวต่อยหนักเลย

ข้อดีของหนังที่ชอบที่สุด คือมันเซตติ้งยุคโลกล่มสลายได้น่าเชื่อถือดี อะ ให้ดีกว่าตาคลีด้วย เท่าให้เชื่อว่า มันอยู่กันอดๆอยากๆหลังโลกล่มสลายแล้วจริง ไม่ต้อง cyberpunk แค่ใส่ชุดโทรมๆ เอาคนมารวมกันแน่นๆ แค่นี้ ทำไมมันน่าเชื่อแล้ววะ ไม่รู้เหมือนกัน

ให้สนุกกว่าเจ้าหน้าที่สายดำ เชื่อใจฉากแอคชั่นลุงดอนลีได้ ลองไปหาดูกันได้ใน netflix

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *