The Substance

ไม่รู้เพราะตั้งใจไปชอบมากไปมั้ง กลายเป็นไม่ชอบไปซะงั้น

มีสปอยนิดหน่อยมั้ง ใครยังไม่ดูหนังไปดูก่อน

หนังเล่าเรื่องนางเอกที่เป็นดาราหญิงสุดโด่งดังในวัยที่โรยรา งานเริ่มหดหายจนต้องทำอะไรสักอย่าง จนวันหนึงประสบอุบัติเหตุ แล้วได้ไปพบกับบุรุษพยาบาล ที่เสนอทางเลือกให้เธอกลับมาเป็นสาวสวยได้ แต่ต้องสลับกลับไปร่างแก่ทุก 7 วัน

หนังมันสนุกนะ แต่มีอะไรนิดๆหน่อยๆ ทำให้เรารำคาญทั้งเรื่อง อย่างการตัดต่อชับชั๊บต้นเรื่อง จังหวะคล้ายๆสปอตโฆษณา เดาว่าพยายามสือว่าเพศชายมองผู้หญิงเป็นสินค้าอะไรงี้มั้ง แต่มันบ่อยจนรำคาญ

การตัดต่อให้เพศชายเป็นสิ่งสกปรกน่ารังเกียจ การมองเพศหญิงเป็นวัตถุทางเพศ หื่นกามอะไรแบบนี้ มันบ่อยจนเบื่ออะ ฉากกินอาหาร ทำให้นึกถึงฉากเต๋อพูดน้ำลายกระเด็นในอ้ายคนหล่อลวง คล้ายๆกัน เข้าใจที่อยากสื่อ ไม่โดนเราอะ

ถัดมาอีกนิด ก็รำคาญนิสัยผู้หญิงๆของนางเอก ที่ละเลยกฏบางอย่างที่มันอันตรายมากๆ รู้ทั้งรู้ แต่ด้วยความที่ต้องการเสพสุขซะเหลือเกิน แต่ก็ทำลงไป

พอกลับร่างคนแก่ ก็มาจมทุกข์ เหมือนพยายามสร้างให้มันเป็นสองคนให้ได้เลย มันขัดแย้งในความรู้สึกคนธรรมดามากไปอะ

กับช่วงจบที่เล่นใหญ่ใส่เต็ม กระหน่ำแสงสีเสียงอย่างยาวนาน จนเราเหนื่อย จนรำคาญ ช่วงหลังคือปล่อยจอยเลย อยากทำไรก็ทำ ต่อไม่ติดกับหนังเลย

สรุป หนังดีนะ ระหว่างทางก็สนุกตลอด แต่มีติดนิดติดหน่อย ด้วยความรู้สึกส่วนตัว จนทำให้ไม่ชอบไปเอง แต่หนังดีนะ สนุก ย้ำอีกที 55

อ่อ นางเอกร่างสาว โคตรสวยยยยยยยยยยยยยยยยยย ใช่ เรามันคือผู้ชายหื่นกามในเรื่อง

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *